Wiki - KEONHACAI COPA

Thảo luận Wikipedia:Bạn có biết/2024/Tuần 27

Làm sạch trang này
Làm sạch trang này
Nội dung chọn lọcNội dung tốtNội dung mới
Bài viếtHình ảnhDanh sáchChủ điểmCổng thông tinBài viếtChủ điểmBạn có biết
Bạn có biếtChủ điểm mớiHướng dẫnĐề cửThảo luận
Đề cử Bạn có biết

Đây là trang đề cử hàng tuần của Bạn có biết. Hãy đọc hướng dẫn chi tiết tại Wikipedia:Bạn có biết/Hướng dẫn rồi đề cử bài của bạn trong đề mục Đề cử. Những bài được chính thức chọn lên Trang Chính sẽ được di dời xuống đề mục Bài chọn.

  • Nếu bài thất cử, bạn có thể đề cử lại vào tuần sau, miễn là bài vẫn thỏa mãn các tiêu chuẩn BCB.
  • Bạn cũng có thể đề cử bài do người khác viết bằng cách xem danh sách bài mới viết và theo dõi trang thay đổi gần đây để tìm đọc các bài viết tiềm năng.
  • Bạn cũng có thể đọc các đề cử của người khác, giúp sửa bài và giúp tìm ra các ý thú vị.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể xem qua danh sách bài BCB thỉnh cầu cũng như đóng góp cho kho dự trữ.
Kiểm tra bài của nhau
  • Sau khi nhận được 10 thông báo BCB tại trang thảo luận thành viên, với mỗi bài mà bạn viết ra rồi đề cử, hãy đi kiểm tra một bài của người khác ("có qua có lại") ngay trong tuần đề cử đó (có thể chọn những bài thuộc lĩnh vực sở trường của mình cho dễ).
  • Sau đó, bạn cần ghi chú về (sau đây chỉ là một vài gợi ý): độ dài, chất lượng bài, có vấn đề về dịch thuật không, bạn đã sửa lỗi dịch chưa, ý đề cử có tồn tại trong bài không, bạn đã đối chứng với nguồn tham khảo chưa, bạn có thắc mắc hay góp ý nào dành cho bài viết không, bạn có tìm được ý nào thú vị hơn không. Hãy cố gắng ghi nhận xét đầy đủ dưới bài viết đó.
  • Trong trường hợp chưa có đủ 10 thông báo BCB, bạn vẫn nên tham gia vào công tác kiểm tra bài, chẳng hạn như khi bạn thấy (các) bài viết thuộc lĩnh vực sở trường của mình được đề cử. Sau này bạn có thể sử dụng các "lần duyệt bài" này. Ví dụ, khi đề cử bài thứ 11 (và bạn không muốn kiểm tra bài của người khác vì thấy không hợp sở trường hoặc tuần đó bạn bận), bạn chỉ cần ghi:
    Bài từng kiểm tra: [[Tênbài]] ở tuần [[Thảo luận Wikipedia:Bạn có biết/2021/Sốthứtựcủatuần]].

Đề cử[sửa mã nguồn]

Phú Cường, Tam Nông (Đồng Tháp)[sửa mã nguồn]

Các BCB này không thú vị lắm, nhưng nó có ý nghĩa riêng cho Dự án Hành chính Việt Nam - Trời ơi, chẳng lẽ nào, đây là sự thật (Thảo luận)

Muối tôm[sửa mã nguồn]

Triết học[sửa mã nguồn]

  • ...vật lý, hóa học và sinh học đều từng là bộ phận của triết học trước khi chúng trở thành các bộ môn riêng biệt?

Chiến dịch tuyên truyền sai lệch ChinaAngVirus[sửa mã nguồn]

Nagano Mei[sửa mã nguồn]

  • ...năm 2024, nữ diễn viên Nagano Mei đã xuất hiện trong áp phích bản phim chuyển thể người đóng của bộ manga Hataraku Saibō - được Kỷ lục Guinness xác lập là tấm áp phích nhỏ nhất thế giới?
Bình luận: Bài được đại tu từ tuần trước nhưng lỡ quên đề cử, nên chuyển sang tuần này!  Jimmy Blues  08:40, ngày 26 tháng 6 năm 2024 (UTC)Trả lời

Dee Winters[sửa mã nguồn]

  • ...cầu thủ bóng bầu dục Mỹ Dee Winters, người góp công đưa TCU Horned Frogs đến với chung kết College Football Playoff National 2023 và được tuyển chọn thi đấu tại NFL, lớn lên ở một thị trấn nhỏ và chỉ có 1 nhà ga duy nhất?

Yulia Lipnitskaya[sửa mã nguồn]

Bài chọn[sửa mã nguồn]

Wiki - Keonhacai copa chuyên cung cấp kiến thức thể thao, keonhacai tỷ lệ kèo, bóng đá, khoa học, kiến thức hằng ngày được chúng tôi cập nhật mỗi ngày mà bạn có thể tìm kiếm tại đây có nguồn bài viết: https://vi.wikipedia.org/wiki/Th%E1%BA%A3o_lu%E1%BA%ADn_Wikipedia:B%E1%BA%A1n_c%C3%B3_bi%E1%BA%BFt/2024/Tu%E1%BA%A7n_27