Wiki - KEONHACAI COPA

Thảo luận Wikipedia:Bạn có biết/2008/Tuần 12

Đang đề cử[sửa mã nguồn]

Châu Thị Tế là vợ chánh của Thoại Ngọc Hầu, người mà tên đã được dùng để đặt cho núi Vĩnh Tếkênh Vĩnh Tế.
Bọ chét là loài vô địch nhảy cao và xa nếu tính khoảng cách chúng nhảy được so với kích thước của chúng.
Trước những cải cách của Marius, lính Lê dương La Mã chỉ được gọi khi có xung đột nhưng sau cải cách thì họ đã đươc tuyển quân với thời hạn quân dịch là 25 năm?
S.P.Q.R là một từ viết tắt từ một thành ngữ La Tinh rất cổ chỉ đến chính quyền La Mã cổ đại nhưng hiện nay vẫn được dùng phổ biến ở các Châu Âu và các vùng lân cận để khẳng định sự kiêu hãnh của một thành phố và các quyền công dân.
Họ Họa mi không là chim di trú rõ nét và phần lớn các loài có cánh ngắn, thuôn tròn, bay yếu.
Sương Nguyệt Anh, con gái của Nguyễn Đình Chiểu, là chủ bút nữ đầu tiên của tờ báo dành cho nữ giới Việt Nam, báo Nữ giới chung.
Nguyễn Hữu Huân vì dự thi Hương (kỳ thi xác định học vị Cử nhân) và đỗ đầu nên mới có hiệu Thủ Khoa Huân.
Bon Jovi, một nhạc hard rock đến từ Sayreville, New Jersey, đã bán hơn 120 triệu album trên toàn thế giới , trong đó có 34 triệu bản bán ở Mỹ.
Antonov An-3 là một mẫu máy bay của Liên Xô/Ukraina, bay thử vào năm 1980 nhưng mãi đến 2000 mới có mẫu bán ra thị trường.
?
Rồng rộc là loài chim thích sống thành bầy. Chúng làm tổ cạnh nhau, thường là vài tổ trên một cành cây.
Wiki - Keonhacai copa chuyên cung cấp kiến thức thể thao, keonhacai tỷ lệ kèo, bóng đá, khoa học, kiến thức hằng ngày được chúng tôi cập nhật mỗi ngày mà bạn có thể tìm kiếm tại đây có nguồn bài viết: https://vi.wikipedia.org/wiki/Th%E1%BA%A3o_lu%E1%BA%ADn_Wikipedia:B%E1%BA%A1n_c%C3%B3_bi%E1%BA%BFt/2008/Tu%E1%BA%A7n_12